Starfish Education ร่วมงาน didacta asia 2024 และ didacta asia congress เสนอนวัตกรรมการศึกษาสำหรับอนาคต

19 ชั่วโมงที่แล้ว
74 views
โดย Starfish Labz
Starfish Education ร่วมงาน didacta asia 2024 และ didacta asia congress เสนอนวัตกรรมการศึกษาสำหรับอนาคต

เมื่อวันที่ 16-18 ตุลาคม 2567 Starfish Education ได้เข้าร่วมงาน didacta asia 2024 และ didacta asia congress ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ โดยนำเสนอโซลูชันและแนวคิดที่น่าสนใจในการพัฒนาทักษะแห่งอนาคตให้กับผู้เรียน

งาน didacta asia 2024 และ didacta asia congress มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้และการพัฒนาการศึกษา โดยมุ่งเน้นการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ สื่อการเรียนการสอนที่ทันสมัย และแนวทางการสอนที่ตอบโจทย์นักเรียนในยุคดิจิทัล กิจกรรมภายในงานประกอบด้วยนิทรรศการ สัมมนา และเวิร์กช็อปต่างๆ ที่นำเสนอโดยผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสาขา

ดร.นรรธพร จันทร์เฉลี่ย เสริบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Starfish Education ร่วมพิธีเปิดและร่วมเป็นผู้ดำเนินรายการช่วง Ministerial Panel ในหัวข้อ "Southeast Asia Education Policies"

พร้อมด้วยการจัด Workshop หัวข้อ การพัฒนาทักษะแห่งอนาคตด้วย Makerspace โดย อาจารย์ธนิต มินวงษ์ ผู้อำนวยการ Educational Outreach ซึ่งได้เปิดมุมมองใหม่ในการสร้างทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21 ผ่านกิจกรรมที่น่าสนใจและการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน ผ่านการเรียนรู้กิจกรรม Makerspace ด้วยกระบวนการ STEAM Design Process (Design Thinking) 

Starfish Education ยังได้นำเสนอเครื่องมือที่ช่วยทั้งครูและผู้เรียนในการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง ตอบโจทย์การศึกษาในยุคดิจิทัล การร่วมแสดงนิทรรศการ ผู้เข้าชมได้สัมผัสกับนวัตกรรมและโซลูชันที่ Starfish Education นำเสนออย่างใกล้ชิดและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเครื่องมือการพัฒนาความรู้และการจัดการการศึกษา ได้แก่

  • Starfish Labz เป็นแพลตฟอร์มการเรียนรู้ที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมแนวคิดการเรียนรู้ตลอดชีวิต (Life Long Learning) ซึ่งเน้นการพัฒนาและเสริมสร้างความรู้ในหลากหลายด้าน ตอบโจทย์การศึกษาในอนาคต (www.starfishlabz.com) 
  • Starfish Class เป็นแอปพลิเคชันที่เป็นเครื่องมือช่วยเหลือครูในด้านการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ของนักเรียน (www.starfishclass.com) 

Starfish Education มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการศึกษาไทยให้ก้าวไปข้างหน้า ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย เพื่อให้การศึกษาเป็นไปอย่างมีคุณภาพและตอบสนองความต้องการของผู้เรียนในทุกระดับ

Share:
|

มาร่วมเรียนรู้กับ Starfish Labz

แหล่งเรียนรู้และชุมชนออนไลน์เพื่อนักการศึกษาและผู้ปกครอง

ลงทะเบียน

ข่าวที่เปิดอ่านมากที่สุด

จัดอย่างยิ่งใหญ่! FutureEd Fest 2024 งานเทศกาลการศึกษา มุ่งสร้างอนาคตการเรียนรู้

07.10.24

โรงเรียนปลาดาวเข้ารอบ 3 ทีมสุดท้าย ชิงรางวัลโรงเรียนที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2567 Top 3 Finalist school for the World’s Best School Prizes 2024 อีกก้าวหนึ่งของความสำเร็จ 1 ใน 3 ของโรงเรียนที่ดีที่สุดในระดับโลกสำหรับรางวัลโรงเรียนยอดเยี่ยมระดับโลกประเภทนวัตกรรม World’s Best School Prize for Innovation

21.09.24

สพฐ.เชิงรุกลดภาระครูต่อเนื่อง เน้นย้ำ ''ประเมินเลื่อนเงินเดือนครู" งดจัดนิทรรศการ งดทำรูปเล่มเอกสาร ใช้เทคโนโลยีช่วย

13.09.24

CEO Starfish Education ร่วมเวทีการประชุมนานาชาติ didacta asia 2024: Ministerial Panel on "Southeast Asia Education Policies"

17.10.24

5 มติเห็นชอบ ผลการประชุมคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) พิจารณาเรื่องการบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ครั้งที่ 9/2567

29.09.24

ศธ.เล็งของบ200 ล้าน เยียวยาสถานศึกษา ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมกว่า 544 แห่ง

19.09.24